โรฮิงญา หมากบนกระดานสงครามของมหาอำนาจ

ขอเรียนให้ทราบว่า วิดีโอนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นตำรา เพื่อรู้เท่าทันของประชาชนคนไทย

โรฮิงญา หมากบนกระดานสงครามของมหาอำนาจ ตอนที่ ๔

ชื่อวิดีโอ.ก็บอกความหมายไว้แล้วว่า โรฮิงญา คือ ตัวแปรทางยุทธศาสตร์การยึดครองของมหาอำนาจอเมริกาและมหาเศรษฐีน้ำมัน

 

วิดีโอ.นี้ได้ทำไว้ก่อนเหตุการณ์จลาจลในพม่า เหตุการณ์การจลาจลเป็นการสนับสนุนให้ข้อมูลมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากขึ้น

 

ด้วยเงื่อนไข.....

แร่ยูเรเนี่ยมเพื่อพลังงานสันติ กับ อาวุธทำลายล้างสูงในพม่า ทรัพยากรแร่หายากในไทยล้วนแต่เป็นพลังจูงใจให้มหาอำนาจเข้ามาควบคุมและไม่ปล่อยให้ตกไปอยู่ในมือ รัสเซีย กับ จีน ......... นั่นคือ  คือเป้าหมาย

ท่านเชื่อไหม? ผู้ที่สนับสนุนการก่อความรุนแรงใช้การจลาจล ในระดับแกนนำมวลชนที่เรียกว่าม๊อบนั้น เขาไม่รู้ เชื่อแน่ว่าทั้งขบวนการถูกหลอก

 

ถึงกับเชิญ มาราปัตตานีมาขึ้นเวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้ก็หวังว่าเป็นพลังในการต่อสู้ด้านจำนวน แต่หารู้ไม่ว่าเหนือจากนักศึกษาที่มาร่วมเวทีก็อาจจะรู้เพียงบางคน

เรื่องในระดับ ช่วงชิงผลประโยชน์ของทั้งชาติเป็นเดิมพันคนที่จะรู้ได้ต้องระดับสุดยอดของแต่ละองค์กรเท่านั้น

 

ในวิดีโอ.นี้ได้เปิดหลักฐานที่เป็นข่าวลับถึงกับมหาอำนาจล่าตัวจูเลี่ยน อัสซาน นักแฮก ข้อมูลจากสถานฑูดอเมริกาทั่วโลกมาเปิดให้โลกรู้ มีอยู่ในวิดีโอนี้แล้ว

 

เริ่มตั้งแต่มีตั้งแต่จัดกองกำลังจากต่างชาติที่เข้ามาฟักตัวใช้เวลาเป็นสิบกว่าปี ไม่จำเป็นต้องบอกให้ใครเชื่อ ทุกๆอย่างมันพัฒนาการไปด้วยตัวมันเอง มีปรากฏการให้เห็นอยู่แล้วในวิดีโอ.นี้

จึงไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเพิ่มเติม ท่านพิจารณาด้วยตนเองได้

 

 

สรุป วิดีโอ.ชุดนี้ให้อะไร

มาจะกล่าวถึงฅนไท กับ ประเทศไทย

การปกครองไทยที่ไร้พัฒนาการ

จากสมบูรณาญาสิทธิราช พระมหากษัตริย์ใหญ่สุดมีผิดพลาดบ้างเป็นเมืองขึ้นของพม่าบ้าง แต่ก็พระมหากษัตริย์ทรงรับผิดชอบ เข้ามาแก้ไขด้วยเลือดเนื้อ เช่น ๑ กษัตริย์(สมเด็จพระนเรศวร) กับอีก ๑ ประชาชน (สมเด็จพระเจ้าตากสิน)

 

จนกระทั่งถึงยุคต่างชาติใช้เล่ห์เข้ามายึดครอง ผู้แก้ไขก็คือพระมหากษัตริย์ (ร.๕) อีกนั่นแหละ

จนกระทั่งลูกชาวบ้านได้ทุนการศึกษาต่างประเทศจากพระมหากษัตริย์... แอบอ้างชื่อประชาชนตั้งเป็น “คณะราษฎร” ยึดอำนาจจากพระมหากษัตริย์ และขับไล่พระองค์ผู้มีพระคุณ... แต่ไม่สำเร็จ

 

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คณะราษฎรผู้อ้างประชาชน เข้ามากอบโกยทรัพย์สินท้องพระคลังไปเป็นของตน กินหัวคิว กินเงินทอนจนร่ำรวยพุงปลิ้น ก่อปัญหาชาติไว้ให้ประชาชนเป็นผู้รับกรรม “รวยแล้วก็ไป”

เป็นหน้าที่ของคนรุ่นต่อไปว่า...จะมีความสามารถหลอกประชาชนได้แค่ไหน !

 

เมื่อเข้ามาแล้วก็เล่นละครต่อ บทบู๊บ้าง โชว์ฝีปากให้ประชาชนชมบ้าง บทเจ้านำตาบ้างพอหมดวาระก็รวยพอดี  จากนั้นก็ “พอเพื่อชาติ”

 

มาจนยุคคนรุ่นใหม่ คำก็ประชาชน สองคำก็ประชาชนแต่คบต่างชาติ แต่คิดจะเอาโรฮิงญาเข้าประเทศ....ฉิบหายทั้งนั้น

มาด้วยสูตร “ประชาธิปไตยจำแลงลดพระราชอำนาจ” ตัดสมาชิกวุฒิสภาที่มีอำนาจ “ถ่วงดุลแก๊ง”  เพื่ออำนาจสภาฯ...ต้องเป็นของข้าแต่ผู้เดียว มาจนถึงไล่พระมหากษัตริย์ คบผู้ก่อการร้าย....ก็เขาละ

 

หัววิดีโอ.ทุกๆตอนมีให้คิด....ไม่ต้องบอกก็เข้าใจได้มิใช่หรือ?

 

จำนวนผู้เข้าชมหน้านี้ : free counter for websites